วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

14/9/2010

14/9/2010

วันนี้เห็นพี่ๆเค้าวุ่นวายกันแต่เช้าเลย พอเข้าไปดูก็เห็นกำลังสอนวิธีการใช้งานโมเท็ครุ่นใหม่กันอยู่เลยครับ เราก็ยืนฟังไปกับเค้าด้วย



พอช่วงบ่ายเราก็ไปแก้เบอร์ที่สำนักงานตำรวจทางด่วนท่าเรือครับ




ลูกค้าแจ้งมาว่าอินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้

แต่พอเราไปดูจริงๆมันก็เข้าได้ครับ เค้าก็บอกว่า เข้าเวปของตำรวจทางด่วนไม่ได้
ก็คงจะไม่เกี่ยวกับเราแล้วครับถ้าเป็นอย่างนี้ เราก็เลยบอกเค้าว่าคงเป็นที่ระบบของทางเวปตำรวจทางด่วนเองครับ ไม่เกี่ยวกับเรา เพราะเวปอื่นก็เข้าได้ตามปกติ



จากนั้นเราก็ไปแก้เบอร์ต่อไปครับ
ลูกค้าแจ้งว่าอินเตอร์เนตสปีดตก
จากการเช็คตู้ผ่านแล้ว ผลได้ไม่ค่อยดีนักเราจึงทำการย้ายหมุดแล้วโยงเบอร์ให้ใหม่ครับ
จากนั้นก็ไปเสกันที่ห้องลูกค้า ผลออกมาก็ดีครับ