15/9/2010
วันนี้เบอร์เดียวทั้งวันครับ
กว่าจะนัดลูกค้า กว่าลูกค้าจะมา ก็เที่ยงไปแล้ว ก็เลยต้องทำกันยันเย็นเลยครับ
ลูกค้าแจ้งว่าอินเตอร์เนตหลุดบ่อย
เมื่อเราทำการเช็คดูแล้วก็พบว่า สายดรอปไวร์สภาพไม่ค่อยดีครับ เสื่อมสภาพ และกรอบมาก
เราจึงทำการเปลี่ยน สายให้ใหม่ เปลี่ยนแล้วก็พอดีขึ้นมาหน่อย เราจึงลองเปลี่ยนหมุดปลายดู ผลก็ออกมาดีครับ
งานนี้เหนื่อยหน่อยครับ เพราะเราไม่รู้ว่าจุดไหนของสายเสีย จึงต้องไล่กันไปทีละจุด