วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

3/9/2010

3/9/2010

วันนี้ออกกับกองงานแก้เบอร์
บ้านแรกลูกค้าแจ้งว่าโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้

พอเราเช็คดูกันฟ้าหน้าบ้านลูกค้า พบว่า สายโทรศัพท์ขาด เราจึงทำการแก้ไขตัดต่อให้ใหม่
บ้านต่อไป ลูกค้าแจ้งว่าอินเตอร์เนตสปีดตก
พอเราเช็คตู้ผ่าน วัดค่าดูผลออกมาไม่ค่อยดี เราจึงทำการเปลี่ยนหมุดให้
ผลก็ออกมาดี



เราจึงเข้าไปเช็คในบ้านลูกค้าต่อเพื่อความแน่นอน ผลก็ออกมาดีเช่นเดิมครับ




ลูกค้ารายต่อไปแจ้งว่า โทรศัพท์มีเสียงรบกวน

เราจึงเช็คที่ตู้ผ่านก็ปกติดีครับ
พอไปเช็คที่หน้าบ้านลูกค้าพบว่า สายทองแดงแตะกราวด์เราจึงพันสายให้ใหม่ครับ







ลูกค้ารายต่อไปแจ้งว่าอินเตอเนตสปีดตก
จากการที่เราเช็คต้น ที่ตู้ผ่านแล้ว ผลก็ออกมาดี


เราก็เลยทำการเปลี่ยนปลาย หาคู่ดีให้ครับ หลังจากนั้นวัดค่าดู ผลก็ออกมาดีครับ