วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

1/9/2010

1/9/2010

บ้านแรกที่ต้องไปแก้เบอร์นี้ ลูกค้าแจ้งมาว่าโทรศัพท์มีเสียงรบกวน

พอเราเช็คดูก็พบว่า กล่องกันฟ้า น้ำเข้า และชื้นมาก สภาพสายโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยดี
เราจึงทำการแก้ไขให้ครับ โดยการเปลี่ยนกล่องกันฟ้าให้ใหม่ และย้ายที่ แล้วทำการตัดต่อสายโทรศัพท์ให้



ลูกค้ารายต่อไปแจ้งมาว่าอินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้

จากการที่เราตรวจดูที่กันฟ้า หน้าบ้านลูกค้าก็พบว่า ฟิวในกล่องกันฟ้าหลุด เราก็เลยทำการใส่ให้ใหม่ครับ
สายโทรศัพท์ก็ค่อนข้างเก่า สนิมเขียวก็กิน เราเลยทำการตัดต่อสายให้ใหม่



บ้านต่อไปนั้นลูกค้าแจ้งว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณเลย

จากการที่เราไล่สายในบ้านดูพบว่า สายมีรอยหนูกัดจนขาด เราจึงทำการเดินสายให้ใหม่ก็เป็นอันใช้ได้ครับ แถมได้ของฝากติดมือมาด้วย พอดีช่วงเค้าไหว้เจ้ากัน