วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

16/8/2010

16/8/2010

วันนี้ตอนเช้าเราเข้าไปสำนักงาน พี่เค้าก็ยกคอมลูกเค้ามาให้เราซ่อมแต่เช้าเลยครับ
เพราะเห็นว่าเราเก่งทางด้านนี้
อาการของคอม บูตเข้าไบออสได้แต่บูสเข้าวินโดวไม่ได้
ซึ่งมันก็แจ้งว่าไฟล์ .dll หาย  เราก็ทำการลงวินโดว์ให้ใหม่ก็ใช้งานได้เหมือนเดิมครับ






แล้วพี่ๆเค้าก็ให้เราสอนการใช้งานอินเตอเนทและเข้าเวปต่างๆให้ครับ

งานทั่วๆไปก็จะมีโยงเบอร์ ยกเลิกเบอร์ เป็นต้นครับ


แล้วก็มีเคลียร์น้ำที่ขังอยู่หลังกระบะรถครับ