วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

6/8/2010

6/8/2010

ช่วงเช้าเราได้อยู่ทำงานในสำนักงานครับ
บ่ายๆก็ออกไปทำการแก้เบอร์กันต่อ
บ้านลูกค้ารายแรกนี้แจ้งมาว่าอินเตอร์เนตหลุดบ่อย
 เราจึงไปเช็คตู้ผ่าน ผลออกมาก็ไม่ดี พอเราเปลี่ยนหมุดให้ผลออกมาก็ดีเยี่ยมครับ





------------------------------------------------------------------

ที่ต่อไปลูกค้าแจ้งมาว่า โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ

พอเราเช็คที่หน้าบ้านลูกค้าก็ปรากฎว่าปกติดีครับ มีสัญญาณ


แต่พอเข้าไปเช็คภายในปรากฎโทรศัพท์ก็ยังไม่มีสัญญาณ

ซึ่งคาดว่าสายจากหน้าบ้านไปยังภายในห้องลูกค้ามีการชำรุด 

วึ่งเราตรวจดูแล้วสายถูกฝังไว้ในผนังห้อง

เราจะไปแก้ให้ก็ไม่ได้ครับ จึงได้ทำการบอกเจ้าของบ้าน 
และแนะนำให้หาช่างตึกมาเดินสายให้ใหม่

เพราะเราจะไปยุ่งกับภายในบ้านลูกค้าไม่ได้

บ้านลูกค้าอยู่หลังตึกเอ็มไพร์ ทาวเวอร์




----------------------------------------------------------------------

บ้านลูกค้ารายต่อไปนั้นแจ้งมาว่าอินเตอร์เนตหลุดบ่อย เราก็ไปทำการวัดจากตู้ผ่านก่อน ผลออกมาไม่ค่อยดี เราจึงทำการเปลี่ยนคู่สายให้ ผลออกมาก็ดีครับ