วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

19/8/2010

19/8/2010
วันนี้ช่วงเช้านั้นเราได้ออกไปแก้เบอร์ครับ
ลูกค้าแจ้งมาว่าโทรศัพท์มีเสียงรบกวน ซึ่งลูกค้าได้ระบุไว้ด้วยว่าใช้อินเตอร์เนตของ Buddy ร่วมด้วย
ตามใบงานที่แจ้งมา

ลูกค้าอยู่คอนโดครับ เราเลยไปดูกันที่ห้องชาร์ปของตึก ผมจากการวัดการตรวจดูผลก็ปกติดีครับไม่มีเสียงรับกวนใดๆ
จากนั้นพอเราขึ้นไปยังห้องลูกค้าเพื่อตรวจสอบ ก็พบว่า ลูกค้าไม่ได้ใส่สปิตเตอร์ครับ ต่อสายเข้าแต่กล่องโทรศัพท์อย่างเดียว ไม่ได้ใช้ตัวกรองสัญญาณ จึงก่อให้เกิดเสียงรบกวนครับ เราจึงนำสปิตเตอร์ที่เรามีติดไว้ในกระเป๋าอุปกรณ์มาใส่ให้ก็เป็นอันใช้ได้ครับ




พอเรากลับมายังสำนักงาน ช่วงบ่ายฝนก็ตกหนักอีกแล้วครับ เลยต้องอยู่แต่ในสำนักงานกัน

ฝนตกจนน้ำท่วมถนนเลย





เราก็เลยช่วยพี่ๆเค้าทำงานในสำนักงานเหมือนเดิมครับ


ส่วนนี่พี่เค้าให้ช่วยย้ายปลั๊กสายแลนครับ เพราะตรงนั้นคนเดินผ่านบ่อย ชอบเดินไปโดนทำให้สายมันหักคอบ่อยๆ


ขากลับพี่เค้าก็เอารถทีโอทีไปส่งให้ถึงบ้านเลยครับ เพราะน้ำท่วมหนักมากๆ