วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

5/8/2010

5/8/2010

วันนี้เราได้ทำงานกันภายในสำนักงานครับ งานก็จะมีตรวจเช็คเบอร์ วัดคู่สายเป็นต้น





หลังจากนั้นช่างบ่ายเราก็ได้รับมอบงานให้ไปแก้เบอร์กันครับ


ลูกค้าแจ้งมาว่าอินเตอเนตหลุดบ่อย
เราจึงไปเช็คดูที่ตู้ผ่านผลวัดออกมาไม่ค่อยดีเาเลยเปลี่ยนหมุดให้


หลังจากนั้นก็ไปตรวจเช็คดูที่บ้านลูกค้าอีกครั้งเพื่อความมั่นใจครับ




----------------------------------------------------------

บ้านลูกค้ารายต่อไปนั้นโทรนัดเราไว้ประมาณบ่ายสองโมงครับ

แต่พอเอาเข้าจริงๆลูกค้ายังไม่มาซักที บอกว่ากำลังมาให้เรารอเราก็รอกันจน สี่โมงเย็นกว่าจะมาได้ครับ
ลูกค้ารายนี้แจ้งว่าเพิ่งใช้บริการอินเตอเนตเรา แต่หลังจากช่างมาติดตั้งแล้วกลับใช้งานไม่ได้
จากที่เราเช็คดูคอมของลูกค้านั้น ปรากฎว่า ลูกค้ายังไม่ได้เว็ทโมเด็มครับ อีกอย่างก็คือต่อสายผืดด้วย เราจึงทำการแก้ไขให้ เสร็จแล้วลูกค้าก็ให้ของติดไม้ติดมือกลับมาด้วย 

ระหว่างออกจากบ้านลูกค้าเพื่อไปยังอีกบ้านฝนก็เทลงมาทันใดเลย

ฝนตกรถก็ติด เนื่องจากเย็นแล้ว กว่าเราจะไปถึงบ้านลูกค้าอีกรายก็มืดเลยทีเดียว

ลูกค้าแจ้งว่าอินเตอเนตหลุดบ่อย

เราก็เช็คดูในบ้านก็ปรากฎว่าสายภายในชำรุดขาดว่าหนูอาจจะกัดสายได้

เราจึงทำการเปลี่ยนสายให้ใหม่


เสร็จแล้วกว่าจะกลับสำนักงานได้ฝนก็ยังไม่หยุดตก เราจึงอยู่ที่สำนักงานกันต่อกับพวกพี่ๆเค้าครับ
ฝนตกแรงมากน้ำท่วมถนนกันเลยทีเดียว อยู่รอน้ำลดกัน