วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2553

23/8/2010

23/8/2010

วันนี้บ้านแรกที่เราต้องไปนั้นลูกค้าแจ้งมาว่า โทรศัพท์มีเสียงรบกวนอย่างมาก

เราเช็คในสำนักงานก็ปกติดีครับ

 จึงไปเช็คกันดูที่ตู้ผ่านผลก็ปกติดีไม่มีเสียงรบกวนเลย

จากนั้นเราก็ลองไล่ไปยังตู้ปลาย พอปีนขึ้นไปดูก็พบว่า ตู้ปลายนั้นสนิมเขียวกินตั้งตู้เลยครับ

เจอแบบนี้เราก็แก้ไม่ได้ครับ ต้องโทรไปแจ้งกองงานเคเบิล ให้เค้ามาเปลี่ยนตู้ปลายใหม่เลย


----------------------------------------------------------------------------

ที่ต่อไปนั้นลูกค้าแจ้งมาว่า อินเตอร์เนตหลุดบ่อย 

พอเราไปตรวจดูที่กันฟ้า ก็พบว่าสายดรอปไวร์มีสภาพเก่ามาก 
แทบจะกรอบเลย เพราะโดแดดโดนฝนบ่อยๆ

เราก็ทำการเปลี่ยนสายให้ใหม่ครับ


ขากลับมายังสำนักงานฝนก็ตกอีกแล้วครับ คราวนี้หน้อแปลงระเบิดไฟดับเลย
กว่าไฟจะมาก็นานพอสมควร