วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

2/8/2010

2/8/2010

วันนี้ออกกับกองงานแก้เบอร์ครับ

ที่แรกที่ต้องไปก็คือ ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ครับ
ลูกค้าแจ้งมาว่าเนตหลุดบ่อยโทรศัพท์ไม่ติด พอเราเข้าไปเช็คในห้องชาร์ปก็ปกติดีครับ จึงขาดว่าตั้งแต่ห้องชาร์ปไปจนถึงห้องลูกค้าน่าจะมีจุดเสียอยู่ซักจุด พอเราไปเช็คห้องลูกค้าดูยกหูโทรศัพท์ไม่ติดจริงๆ อาการนี้น่าจะเสียระหว่างห้องชาร์ปถึงห้องลูกค้าแน่นอนครับ จึงเป็นหน้าที่ของช่างตึกเค้าครับ เราเข้าไปยุ่งกับภายในไม่ได้ก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของช่างตึกเค้าแก้เองครับ


---------------------------------------------------------------------

ส่วนบ้านต่อไปนั้นลูกค้าแจ้งมาว่าอินเตอเนตหลุดบ่อย

ต่อพอไปแล้วลูกค้ากลับไม่อยู่บ้าน แต่พอดีบ้านนี้กล่องกันฟ้าอยู่นอกรั้วบ้านเราจึงทำการเช็คดูก็ปรากฎว่าเสียตรงนั้นจริงๆครับ เพราะว่าสายที่อยู่ตรงนั้นมีสภาพไม่ค่อยดีหลุดลุ่ยอยู่ สายทองแดงก็สนิมขึ้น เราจึงทำการตัดต่อสายให้ใหม่และพันเทปกาวกันน้ำให้ครับ 



หลังจากนั้นเราก็พากันกลับสำนักงานกัน 

ช่วยพี่ๆในสำนักงานทำงานต่อ 

พี่ๆเค้าพาชมห้องเซิฟเวอร์ด้านใน ห้อง mdf