วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

4/8/2010

4/8/2010

บ้านลูกค้ารายแรกนั้นแจ้งมาว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณครับ
หลังจากเราเช็คตู้ผ่านมาแล้ว ก็ปกติดีครับ เราจึงทำการไล่สายดีก็ปรากฎว่าสายภายนอกนั้นมีการขาดชำรุด เราจึงเดินสายให้ใหม่ครับ


ที่ต่อไปลูกค้าแจ้งมาว่า อินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้
ก่อนเข้าบ้านลูกค้าเราไปเช็คที่ตู้ผ่านก็ปกติดีครับ
พอไปบ้านลูกค้าเช็คดูก็ปรากฎว่าลูกค้าต่อสายโทรศัพท์และสายอินเตอร์เนตสลับกันที่กล่องโทรศัพท์ครับ เราจึงทำการเปลี่ยนให้



ส่วนที่ต่อไปนั้นไม่ได้ไปแก้เบอร์ครับ ลูกค้าเค้าสั่งซื้อโมเด็มจากเรา เราก็นำของไปส่งให้เท่านั้นครับ