วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

23/7/2010

23/7/2010

วันนี้ก็ออกกับกองงานติดตั้งอีกแล้วครับ

ก่อนอื่นไปถึงบ้านลูกค้าจอดรถแล้วก็แยกย้ายกันทำงานเลยครับ
โดยพี่เค้าก็จะออกไปเช็คตู้ผ่านที่หน้าปากซอย ส่วนผมก็ต้องปืนขึ้นไปเกาะหูที่ตู้ปลายเหมือนเดิม

บ้านลูกค้าอย่างกับโบสถ์

ได้เวลาปืนเสา!


ได้คู่ที่ต้องการแล้วก็ลูป



จากนั้นเราก็เข้าไปติดตั้งโมเด็มให้กับลูกค้าก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ

------------------------------------------------


บ้านลูกค้ารายต่อไปก็ไกล้ๆกันกับบ้านแรกครับ อยู่ซอยเดียวกัน ก่อนหน้านั้นที่พี่เค้าไปตู้ผ่านก็ได้ทำการเช็คตู้ผ่านแล้วเราจึงไม่ต้องทำอะไรอีกครับ นอกจากเดินสายเข้าบ้านลูกค้า

ผมจะเป็นคนยืนยันบรรไดให้พี่เค้า ส่วนพี่เค้าจะปีนขึ้นไปโยงสายเองครับ

เมื่อโยงถึงบ้านลูกค้าแล้วเราก็ติดตั้งกล่องกันฟ้าและเข้าสายให้ครับ ก็เป็นอันเรียบร้อยเพราะสายภายในลูกค้าบอกว่าจะให้ช่างมาเดินสายเอง