วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

30/7/2010

30/7/2010
วันนี้ออกกับ ADSL ครับ

ลูกค้าแจ้งมาว่าอินเตอเนตหลุดบ่อย หลังจากเราเช็คตู้ผ่านมาแล้วก็ปกติดีเราก็ไปดูต่อยังบ้านลูกค้าครับ

หลังจากทำการไล่สายดูปรากฎว่าสายภายในบ้านลูกค้านั้น สนิมเขียวกินทองแดงภายในสายครับ สภาพสายเก่ามาก เราจึงทำการเดินสายให้ใหม่ก็เป็นอันใช้ได้ครับ
หลังจากทำเสร็จแล้วลูกค้ายังใจดีเอาขนมที่บ้านลูกค้าทำขายมาให้พวกเราอีกครับ ให้ซะครบคนเลย

------------------------------------------------------------------------------------------

บ้านต่อไปลูกค้านัดเราไว้ แต่พอไปจริงๆลูกค้าดันไม่อยู่ซะงั้น เลยได้แค่ถ่ายหน้าบ้านลูกค้ามาให้ดูครับ

หลังจากหมดงานเราก็กลับสำนักงานแล้วก็อยู่ช่วยพี่ๆในสำนักงานโยงสายกันครับ