วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

28/7/2010

28/7/2010

วันนี้เราได้ออกกับกองงาน ADSL ครับ

บ้านแรกที่เราต้องไปนั้นแจ้งมาว่าอินเตอเนตหลุดบ่อย เราก็เข้าไปเช็คที่ตู้ผ่านหน้าบ้านลูกค้ากันก่อนครับ

หลังจากวัดแล้วค่าที่ได้ไม่ค่อยดีนักเราเลยทำการย้ายคู่สายไปยังหมุดที่ได้ให้ครับ  พอวัดอีกครั้งผลก็ออกมาดีครับ จากนั้นเราก็โทรแจ้งลูกค้า






-------------------------------------------------------------------------------------------------------

บ้านต่อไปนั้นก็แจ้งมาว่าโ?รศัพท์ไม่มีสัญญาณครับ เงียบสนิท

ก่อนไปบ้านลูกค้าเราก็ได้เช็คสัญญาณที่ตู้ผ่านและตู้ปลายแล้วก็ปกติดีครับ เราจึงเข้าไปเช็คต่อยังบ้านลูกค้า
เมื่อไปถึงเราก็ทำการเช็คกล่องโทรศัพท์ก็ปรากฎว่าสายภายนอกบ้านนั้นชำรุดมีรอยขาดเราจึงทำการตัดต่อสายให้ใหม่ก็เรียบร้อยครับ

เสร็จแล้วก็กลับมาล้างมือที่รถกันครับก่อนไปหาข้าวกินกัน